จุฬาฯ เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หนุนการพัฒนาการให้บริการของสำนักงานวิทยทรัพยากรอย่...
28/04/2568
แสดงผลการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างจริยธรรมและการปลุกจิตสำนึกในการ ปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด (...
✨ บุคลากรจุฬาฯ ทุกคน มาร่วมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่โปร่งใสและมีจริยธรรม! ✨ คุณเคยสงสัยไหมว่า… การตัดสินใจ...
03/04/2568
ต่อยอดความสำเร็จ "จุฬาฯ เดินหน้าพัฒนาธรรมาภิบาล เสริมความโปร่งใส ยกระดับคะแนน ITAเป็นปีที่ 6" วางแผนพัฒนา...
13/03/2568
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของ KRAC (Knowledge Hub for Regional Anti-Corruption and Goo...
11/03/2568
🚩 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดกิจกรรมเสวนาใน “หัวข้อ 1 เปิดตัวการต่อยอด ‘Uplifting Chula E-Services’ เป้าหมาย...
04/03/2568
วัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นช่องทางให้นิสิต / บุคลากร / บุคคลทั่วไปสามารถเสนอแนะ / ร้องเรียน มายังผู้บริหารของหน่วยงานโดยตรง เพื่อความรวดเร็วในการรับทราบปัญหา และสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว โดยทุกเรื่องจะมีการติดตามมิให้เกิดความล่าช้าในการแก้ไขปัญหา และเพื่อเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจึงต้องกำหนดหลักเกณฑ์ ดังนี้
1.ระบบการเสนอแนะ / ร้องเรียน นี่เป็นของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
2.เรื่องที่ร้องเรียน ต้องเป็นเรื่องจริงที่มีมูลเหตุมิได้สร้างกระแสหรือสร้างข่าวที่เสียหายต่อบุคคลอื่น และหรือองค์กรอื่นๆ
3.การเสนอแนะ / ร้องเรียนในระบบของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต้องสามารถติดต่อกลับผู้สอบถามปัญหา / เสนอแนะ / ร้องเรียนได้เพื่อยืนยันว่ามีตัวตนจริง
4.ข้อมูลที่ได้จะถูกเก็บไว้เป็นความลับ
5.ข้อความที่ท่านใช้ควรเป็นถ้อยคำที่สุภาพ
6.ข้อเสนอแนะ / ร้องเรียนของท่านจะนำไปเป็นส่วนในการพัฒนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
7.ท่านได้อ่านและยอมรับข้อตกลงเป็นอย่างดีแล้ว กรุณา คลิก ยอมรับ