"ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงหน่วยงานของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยการแบ่งปันความคิดเห็นและความเข้าใจในเ...
09/02/2567
ศูนย์บริหารความเสี่ยงในฐานะฝ่ายเลขานุการคณะทำงานด้านความโปร่งใสและเสริมสร้างคุณธรรมในการดำเนินงานระดับมหา...
30/01/2567
ขอบพระคุณประชาคมชาวจุฬาฯ เครือข่าย CU Risk Champion และเครือข่าย CU ITA Agent ทุกท่านที่ร่วมตอบแบบสอบถาม ...
03/01/2567
เชิญทุกท่านเข้าร่วมส่งเสริมกิจกรรมการตอบแบบประเมินจริยธรรมที่จัดขึ้นโดยสำนักงาน ก.พ. ได้ถึงวันที่ 28 ธันว...
27/12/2566
CHULA Believes in Transparency and Integrity Chulalongkorn University is committed to fostering a culture...
26/12/2566
CHUAL เชื่อในความโปร่งใสและความยุติธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมความโปร่งใส...
🌟 อย่าลืม !!! ชวนเพื่อน ๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจุฬาฯ มาร่วมลุ้นรับรางวัลในสัปดาห์ต่อไปเยอะ ๆ นะ แล้วมาส่งพลังส...
20/12/2566
จุฬาฯ ขอเชิญคณาจารย์และบุคลากรทุกท่าน ส่งพลังสร้างจุฬาฯ ให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ใส่ใจจริยธรรม ผ่านการทำแบบสอ...
13/12/2566
🎉 พิเศษ!! ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายหลังจากทำแบบสำรวจ! ได้ที่: https://forms.gle/8rEYs4X4jRwmTWS98 (โดย C...
06/12/2566
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมีความภาคภูมิใจเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่มีผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินง...
21/08/2566
ภาพตัวอย่างสื่อประชาสัมพันธ์การจัดทำแนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็น...
28/04/2566
เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม 2566 ณ ห้องประชุม 202 ชั้น 2 อาคารจามจุรี 4 ควบคู่กับการประชุมออนไลน์ผ่านสื่ออิเ...
25/04/2566
เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 15.00 – 16.00 น. ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (โปรแกรม Zoom Meeting) จัดประชุมชี...
🏣 ศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดกิจกรรม “คลินิกให้คำปรึกษาและอบรมการใช้งานระบบสนับสนุนกา...
11/04/2566
🚩 ศูนย์บริหารความเสี่ยง ในฐานะฝ่ายเลขานุการ คณะทำงานด้านความโปร่งใสและเสริมสร้างคุณธรรมในการดำเนินงานระดั...
ศูนย์บริหารความเสี่ยง ได้จัดทำแบบสำรวจ “ประสบการณ์และความคาดหวังเกี่ยวกับการดำเนินงานบริหารความเสี่ยง จุฬ...
ศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดกิจกรรม Risk Champion Meetup 1st ,2023 “ร่วมแลกเปลี่ยนเรีย...
อาชญากรรมไซเบอร์ ภัยร้ายองค์กรที่ไม่ควรมองข้าม...
19/03/2566
Integrity and Transparency Assessment: ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565...
การประชุมคณบดี ครั้งที่ 9/2565 ซึ่งเป็นประชุมแบบผสมผสาน...
คณะทำงาน ITA จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้จัดกิจกรรม Talk of Integrity 2022 #3...
ITA จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดกิจกรรม Talk of Integrity 2022 #2...
ณะทำงาน ITA จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้จัดกิจกรรม Talk of Integrity 2022 #1...
ลดเสี่ยงทุจริตคอร์รัปชันในองค์กร ด้วยนโยบาย No Gift Policy!...
No Gift Policy! นโยบายสู่การต่อต้านการทุจริตในองค์กร ศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...
ในการจัดกิจกรรมปฐมนิเทศบุคลากรสายปฏิบัติการ รุ่น 92 หลักสูตร CHULA NEWCOMERS...
คณะทำงานด้านความโปร่งใสและคุณธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดทำสื่อ E-book เผยแพร่ข้อมูลที่สำคัญของมหาวิทยา...
“เสริมสร้างค่านิยมจุฬาฯ ด้วยจิตวิญญาณบริการแบบญี่ปุ่น Omotenashi” ?...
Responding COVID-19 @ Chula 2021” ในช่วงเดือน มิถุนายน 2564...
รายงานการศึกษากรอบบริหารความเสี่ยงระดับองค์กร ปีงบประมาณ 2565 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...
ผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessm...
Significant Risks Facing Higher Education จากโครงการสัมมนา The Lighthouse Class วันที่ 13 ตุลาคม 2563...
กิจกรรม Risk Champion Meetup #1 “ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพัฒนาเครือข่ายผู้ประสานการขับเคลื่อนการบริหารคว...
การเรียนรู้บนแพลตฟอร์ม “URM Class”...
ศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดกิจกรรม Risk Champion Meetup #2...
ศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดอบรมการใช้งานระบบสนับสนุนการบริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์...
ศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดทำแบบสำรวจ “ประสบการณ์และความคาดหวังเกี่ยวกับการดำเนินง...
ศูนย์บริหารความเสี่ยง ได้จัดทำ “บทสรุปผู้บริหาร การบริหารความเสี่ยงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ ...
ศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญชวนผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นิสิตปัจจุบัน นิสิตเก่า จ...
วัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นช่องทางให้นิสิต / บุคลากร / บุคคลทั่วไปสามารถเสนอแนะ / ร้องเรียน มายังผู้บริหารของหน่วยงานโดยตรง เพื่อความรวดเร็วในการรับทราบปัญหา และสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว โดยทุกเรื่องจะมีการติดตามมิให้เกิดความล่าช้าในการแก้ไขปัญหา และเพื่อเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจึงต้องกำหนดหลักเกณฑ์ ดังนี้
1.ระบบการเสนอแนะ / ร้องเรียน นี่เป็นของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
2.เรื่องที่ร้องเรียน ต้องเป็นเรื่องจริงที่มีมูลเหตุมิได้สร้างกระแสหรือสร้างข่าวที่เสียหายต่อบุคคลอื่น และหรือองค์กรอื่นๆ
3.การเสนอแนะ / ร้องเรียนในระบบของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต้องสามารถติดต่อกลับผู้สอบถามปัญหา / เสนอแนะ / ร้องเรียนได้เพื่อยืนยันว่ามีตัวตนจริง
4.ข้อมูลที่ได้จะถูกเก็บไว้เป็นความลับ
5.ข้อความที่ท่านใช้ควรเป็นถ้อยคำที่สุภาพ
6.ข้อเสนอแนะ / ร้องเรียนของท่านจะนำไปเป็นส่วนในการพัฒนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
7.ท่านได้อ่านและยอมรับข้อตกลงเป็นอย่างดีแล้ว กรุณา คลิก ยอมรับ